February 21, 2008

ಮನವು ನೊಂದಿದೆ ಗೆಳತಿ


ಮನವು ನೊಂದಿದೆ ಗೆಳತಿ
ನನ್ನ ಮನ ನೊಂದಿದೆ ಗೆಳತಿ
ನಿನ್ನ ಮೌನದಿಂದ ಎದೆಬಿರಿದೆ
ಹೃದಯ ತಾಳದೆ ಮರುಗಿದೆ

ದಾರಿ ದೀಪ ನಂದಿದೆ
ಬಾಳ ದಾರಿ ಮಾಸಿದೆ
ಬರಿ ಕತ್ತಲು ಅಷ್ಟ ದಿಕ್ಕಲು
ದಿಕ್ಕಪಾಲು ನನ್ನ ಬದುಕು

ತಾರೆ ಇಲ್ಲದ ನಭೋಮಂಡಲ
ಚಂದ್ರಿಕೆ ಬಾರದ ರಾತ್ರಿ ಕಾವಳ
ನನ್ನ ಬಾಳ ದಾರಿ ಪಾಡು
ಮೌನ ಮುರಿದೊಮ್ಮೆ ಮಾತನಾಡು

ಮರುಭೂಮಿಯಲಿ ನೆರಳು ಅರಸಿ
ಬೆಂದ ಜೀವನ ನನ್ನದು
ಮನವು ನೊಂದಿದೆ ತಾಳಲಾರದೆ
ಮಾತನಾಡೊಮ್ಮೆ ಒಲವಿನ ಗೆಳತಿ

ವಿರಸವು ವಿಷಮವಾಗಿ
ಕ್ಷಣಗಳು ಯುಗಗಳಾಗಿ
ವಿರಸ ಕ್ಷಣಗಳು ಎದೆಯುತುಂಬಿ
ಮನಸು ನರಳಿದೆ ಗೆಳತಿ

ಕಾರಣ ಸಕಾರಣವು
ಕೇಳಿಸಿತು ನೂರು ಕಾರಣ
ಹೇಳಿಸಿತು ಮಿತ್ಯನೂರಾರು
ಇದ ನೀನರಿಹೆ ನನ ಗೆಳತಿ

ಕುಟಿಲವ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲ
ಕುಟಿಲ ಕಾರ್ಯವ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ
ಕಾಲ ಪಥದಲಿ ಸಿಲುಕಿ ನನಗೆ
ಶಂಕೆಯ ವಿಷ ಸಿಂಚನ

ವ್ಯಸ ಕಾಮುಕ ನಾನಲ್ಲ
ವಿಕಟ ವರ್ತುಲ ನನಗಿಲ್ಲ
ಎನ್ನೆದೆಯ ಅನುರಾಗ
ನಿನಗಲ್ಲದೆ ಯಾರಿಗಲ್ಲ

ಕ್ಷಮೆ ಕ್ಷಮೆ ಕ್ಷಮೆ ಯಾಚಿಸುವೆ
ನಿನ್ನ ದುಃಖವು ನನ್ನ ಹೆಸರಲೆ
ಕ್ಷಮಿಸು ನೀನೊಮ್ಮೆ ಗೆಳತಿ
ಮನವು ಮಸಣವಾಗಿದೆ

ಯಾವುದೋ ಭಾವವದು
ಕದಡುತಿದೆ ನೆನಪನು
ನೆನಪೆ ಹರಿತ ಹಲಗಾಗಿ
ಸೀಳುತಿದೆ ಹೃದಯವನು

ಆಕಾಲ ಈಕಾಲ ತ್ರಿಕಾಲ
ನಿನ್ನ ಒಲವಿನ ಪೂಜೆ ಮಾಡುವ
ಪ್ರೇಮದಾಸನು ನಾನು
ವರವ ನೀಡು ಗೆಳತಿ

ಕಾದಿರುವೆ ಹಂಬಲಿಸಿ
ಕಾಯುವೆನು ಕಿವಿ ಆಲಿಸಿ
ಕೊನೆವರೆಗು ಕೇಳಲು
ನಿನ್ನ ಸವಿಮಾತೊಂದನು

ಮನ ನೊಂದಿದೆ ಗೆಳತಿ,
ಮಾತಾಡೊಮ್ಮೆ
ಮುರಿದು ಮೌನದ ಭಿತ್ತಿ
ಓ! ನನ್ನ ಒಲವಿನ ಗೆಳತಿ

ನೀನುಡಿಯೆ ಅಕ್ಕರೆಯ ಸೊಲ್ಲೊಂದು
ಮನವು ನೊಂದಿದೆ ಗೆಳತಿ
ಮಾತನಾಡೊಮ್ಮೆ ಗೆಳತಿ


*~ಕುಕೂ..






1 comment:

Purna said...

Yakke yistondu mouna vagiruve
kavigala gelati, Matanadabarade
kadiruva hrudayake jala vagabarde
ninlliruva aa pritiyanu jaladhariyante harisabarade omme